જો તમારે વર્કઆઉટ પહેલાં કંઇક ખાવાનું છે, તો પછી તમે નાના બાઉલ જેટલી મલાઈ ખાઈ શકો છો. તે પ્રોટીનનો સારો સ્રોત માનવામાં આવે છે. ફક્ત 50 ગ્રામ મલાઈમાંં પુષ્કળ કેલ્શિયમ હોય છે, જે માત્ર હાડકાં માટે સારું નથી પણ નખને સ્વસ્થ રાખે છે. તે ઉપરાંત પ્રોટીન સ્નાયુઓ માટે ફાયદાકારક છે. શક્ય હોય તો તેને ખાંડ વગર ખાવું વધારે યોગ્ય છે.

મલાઈ  ફાયદાકારક છે: ઘી, માખણ અને મલાઈ જેવા ચરબીયુક્ત ખોરાક હૃદયરોગનું કારણ બને છે, પરંતુ તાજેતરના નવા અધ્યયનમાં બહાર આવ્યું છે કે સંતૃપ્ત ચરબીવાળા આહાર ખરેખર આરોગ્યને ફાયદો પહોંચાડે છે. દરરોજ દૂધમાં 2 થી 3 ચમચી મલાઈ લેવાનો પ્રયત્ન કરો. તેના ફાયદો એ છે કે તે વજનમાં વધારો કરશે નહીં.

એક નોર્વેજીયન યુનિવર્સિટીએ તાજેતરમાં જાહેર કર્યું છે કે કુદરતી રીતે વધુ ચરબીયુક્ત આહાર, જે કાર્બ્સનું પ્રમાણ ઓછું છે, ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને બદલે સારું કોલેસ્ટરોલ વધારે છે અને તે હૃદયરોગના જોખમને વધારતો નથી. સૌથી વધુ મહત્ત્વની બાબત એ છે કે તેને વધારે પ્રમાણમાંં ના લેવું જોઈએ.

શા માટે અને કેવી રીતે મલાઈ તંદુરસ્ત છે, તો મલાઈ એ કુદરતી પ્રોબાયોટિક છે, જે પાચનમાં સારું છે. આ આંતરડાની સારી તંદુરસ્તી જાળવે છે. પ્રોટીનનો સારો સ્રોત હોવા સાથે, તે રોગોથી બચાવે છે. જે રીતે તે ત્વચા પર લગાાવવાથી તે ગ્લો આપે છે. તે જ રીતે જ્યારે તે શરીરની અંદર જાય છે ત્યારે પણ તે અંદરની ગંદકીને દૂર કરવા માટે કામ કરે છે.

જો તમને સાંધાનો દુખાવો થાય છે, તો પછી મલાઈથી વધારે ફાયાકારક કંઈ જ ના હોય શકે. તેને ખાવાથી, સાંધાનો દુખાવો ઓછો થશે અને તે સાનુકૂળ બનશે. સુગર કેન્ડી અને મલાઈનું મિશ્રણ કરવું પુરુષોના સ્વાસ્થ્ય માટે શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે. જો બે ચમચી મલાઈ ખાઈએ તો તે એસિડ રિફ્લક્સની સમસ્યાથી રાહત આપશે.

તે રોગોથી રક્ષણ આપે છે:મલાઈમાં લેક્ટિક આથો પ્રોબાયોટિક હોય છે, આ સુક્ષ્મસજીવો આંતરડાને સ્વસ્થ રાખે છે, જેનાથી પેટને લગતા રોગો દૂર રાખે છે. આ સિવાય તેમાં વિટામિન-એ અને પ્રોટીન હોય છે, જે રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવે છે અને રોગો સામે લડવાની ક્ષમતામાં વધારો કરે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *