દરેક વ્યક્તિને  આર્થિક અવરોધ, ઓફિસ અને ઘરની જવાબદારીઓ વચ્ચેના મૂડ સ્વિંગનો સામનો કરવો પડે છે. જો મૂડ ખરાબ છે, તો પછી મૂડમાં ચીડિયા અને ગુસ્સે થવું સામાન્ય છે. ગુસ્સો હંમેશાં ખરાબ રહે છે. ગુસ્સાને લીધે, સંબંધોમાં અણબનાવ આવે છે, સારા કાર્યો પણ બગડે છે. તમે ઇચ્છો એટલા ગુસ્સા પર નિયંત્રણ કરી શકો છો પણ તમે કરી શકતા નથી.

પરંતુ તમે જાણો છો કે અમુક ખોરાક તમારા ગુસ્સાને ઓછું કરવામાં મદદ કરી શકે છે. હા, જો તમારો મૂડ વારંવાર ખરાબ થાય છે, તો પછી તમારા આહારમાં કેટલીક ચીજોનો સમાવેશ કરો, જેથી તમારો મૂડ હંમેશા બરાબર રહે.

ડાર્ક ચોકલેટ:દરેકને ચોકલેટ ખાવાનું પસંદ છે, જો તમને ગુસ્સો આવે તો ચોકલેટ ખાવ. ચોકલેટમાં હાજર એન્ટીસોકિસડન્ટ ગુણધર્મો તણાવ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તેને ખાવાથી સુખ હોર્મોન્સ વધે છે. જો તમને તાણ આવે છે, તો પછી દરરોજ ચોકલેટ ખાવાની ટેવ પાડો.

કોફી તમારો મૂડ બરાબર રાખશે:કોફીમાં ઉચ્ચ કેફીન સામગ્રી હોય છે જે તમારો મૂડ સુધારી શકે છે. જો તમારો મૂડ ખરાબ છે, તો કેફીનનો મર્યાદિત માત્રામાં ઉપયોગ કરો. અતિશય કોફીનું સેવન તમને અનિદ્રાનો શિકાર બનાવી શકે છે.

આહારમાં કેળા શામેલ કરો:કેળામાં વિટામિન બી 6, પોટેશિયમ, મેગ્નેશિયમ વિપુલ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે. તેને ખાવાથી તમારો ગુસ્સો ઓછો થાય છે અને મૂડ ફ્રેશ રહે છે. તમે સવારે નાસ્તામાં કેળાનું સેવન કરી શકો છો, તે દિવસભર તમારો મૂડ સારો રહેશે.

અખરોટ તમારો મૂડ બરાબર રાખશે: અખરોટમાં ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ અને મેગ્નેશિયમ હોય છે, જે સેરોટોનિનનું પ્રમાણ વધારે છે. સેરોટોનિનનું પ્રમાણ વધારીને, તમારી ખુશીનું સ્તર પણ વધે છે. દરરોજ સવારે 2 અખરોટ ખાવા જ જોઇએ. તનાવ દૂર કરવા માટે તે શ્રેષ્ઠ સ્રોત છે. ગ્રીન ટી મૂડમાં સુધારો કરશે:ગ્રીન ટી સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ઉપયોગી છે. તે એન્ટીઓકિસડેન્ટ અને એમિનો એસિડથી ભરપુર છે. તેનું સેવન કરવાથી તમારો મૂડ સારો રહે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *