લોકો પોતાના શરીરને સક્રિય રાખવા માટે ઘણા અલગ અલગ પ્રકારની તંદુરસ્ત વસ્તુઓનો ઉપયોગ કરે છે, જે એક સારી આદત છે. આ દરમિયાન તમારા માનસિક સ્વાસ્થ્ય અને મગજને એક્ટિવ રાખનાર ખોરાક પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. જેમ શરીરના આરોગ્ય માટે વિટામિનથી ભરપૂર ચીજો ખાવી જરૂરી છે. તે જ રીતે મગજ માટે પણ પોષક તત્વોની જરૂર હોય છે. તમારા ડાયેટ ચાર્ટમાં આ ચીજો સામેલ કરો.

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી:લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી ખાવાનું દરેક માટે ફાયદાકારક છે. સારા સ્વાસ્થ્ય માટે તેમનું સેવન કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે તમારા આહારમાં પાલક અને બ્રોકોલીનો સમાવેશ કરો.

તેમાં વિટામિન-કે, લ્યુટિન, ફોલેટ અને બીટા કેરોટિન જેવા પોષક તત્વો સારી માત્રામાં જોવા મળે છે. વિટામિન-કે મગજના કોષોની અંદર ચરબી બનાવે છે અને મેમરી પાવરમાં વધારો કરે છે. પાલકમાં મેગ્નેશિયમ વધારે હોય છે. જેના કારણે શરીર અને મગજમાં લોહીનું પરિભ્રમણ સારું રહે છે.

કોળાં ના બીજ: તે આરોગ્ય તેમજ મગજ માટે પણ ફાયદાકારક છે. દરરોજ નાસ્તામાં કોળાનાં બીજનું સેવન કરીને તમે ઘણા પોષક તત્વો મેળવી શકો છો. જો તમે તમારા મગજને સ્વસ્થ રાખવા માંગતા હો, તો ચોક્કસપણે તેને તમારા આહારમાં શામેલ કરો. તેમાં ઝીંક સારી માત્રામાં જોવા મળે છે, જે  મેમરી પાવર વધારવામાં મદદ કરે છે.

આ સિવાય તેઓ એન્ટીઓકિસડન્ટો, મેગ્નેશિયમ, કોપર અને આયર્નથી ભરપૂર હોય છે. ઝીંક મગજને સંકેત આપવામાં મદદ કરે છે, મેગ્નેશિયમ શીખવામાં અને મેમરીમાં મદદ કરે છે. કોળાનાં બીજનું સેવન કરવાથી તમારી વિચારવાની શક્તિમાં પણ સારી બનાવે છે. જો બાળકોને દરરોજ તેનું સેવન કરે તો તેમનો માનસિક રીતે ઝડપથી વિકાસ થઈ શકે છે.

ઇંડા:તે પ્રોટીનનો ખૂબ સારો સ્રોત છે અને એકંદરે સ્વાસ્થ્ય માટે પણ સારું માનવામાં આવે છે. તે મગજને સ્વસ્થ અને સક્રિય રાખવામાં પણ ઘણી મદદ કરે છે. તેમાં વિટામિન-બી અને કોલીન નામના પોષક તત્વો જોવા મળે છે, જે મગજના સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. તેમાં હાજર વિટામિન-બી ડિપ્રેશન અને તણાવને દૂર કરે છે. મગજની શક્તિ વધારવામાં કોલિન મદદરૂપ થાય છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *